Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2023

 

 

GIÁ MÀ.

Lê Thị Hoài Niệm

 

Giá mà anh đừng đến chơi

Làm sao gặp được tôi ngồi hiên sau

Gía mà mình đừng biết nhau

Cuộc đời phẳng lặng trôi theo tháng ngày

Giá mà anh quay gót ngay

Đừng đứng nấn ná cười thay câu chào

Giá mà ánh mắt ban đầu

Anh không thân thiện tôi đâu lụy phiền

Giá mà anh người…vô duyên

Huyên thuyên tâm sự làm phiền đối phương

Giá mà anh cứ bình thường

Hỏi dăm ba chuyện rồi đường anh đi

Giá mà Anh chẳng ngồi lì

Trút duyên tâm sự thầm thì tiếng yêu

Gía mà anh chẳng biết nhiều

Tôi đâu thần tượng liêu xiêu tâm hồn

Giá mà anh ở cùng thôn

Làm sao có cảnh “song hôn” khó tìm.

Gía mà Lý thắng con tim

Giờ tôi đâu phải vướng chìm khổ đau.

Giá mà tình đừng đến mau

Lao xao nỗi nhớ,  “qua cầu gió bay”

Giá mà tình quyện theo mây

Trôi đi biền biệt, đứt dây. Thoát nàn!

Lê thị Hoài Niệm.

(viết theo tâm sự người bạn).

Không có nhận xét nào: