Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

THƠ

                  
NGƯỜI LÀ AI




Nguời đang sống thực chẳng phải mơ                   
Tôi biết chi đâu mà hững hờ?                  
Đã nói rồi tôi chẳng biết....làm thơ                   
Nhưng xin lỗi khiến người...bơ phờ!                    

Người làm thơ mà không ... thi sĩ?                    
Những người thơ sinh lầm thế kỷ ?                   
Yêu rất nhiều vắt máu tim khô?                    
Để vun bồi hình bóng mơ hồ?                                           

Người đã tìm ai trong bao chiều?                     
Phải chi tôi có được người yêu?                     
Đúng như mơ ước tôi thầm nghĩ                      
Quẻ bói năm xưa.... đúng trăm điều                                          

Tò mò tôi muốn biết ngày xưa                      
Chuyện tình trong một buổi chiều mưa                       
Chắc người yêu nhỏ hay hờn dỗi?                       
Người phải dỗ dành sáng, chiều, trưa?????                         

  Tiếc quá tôi không ... người làm thơ                       
Tình đến với tôi rất hững  hờ                      
Tôi thích gió vờn hơn giông bão                       
Bình minh sáng rọi hơn đêm mờ                         

Đêm đã khuya, tình ý vẫn còn                        
Nhưng thôi, tình ấy cứ ví von                       
như giòng nhạc lạ khi đêm xuống                        
Chợt đến chợt đi, đừng ....héo hon.!!!!

Không có nhận xét nào: