Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2024

 

K/G BB CGV &  Phương Thúy, Chị Ngọc Hà MCTĐ,

Cùng tất cả quý chị em nhà chúng ta:

 

Phương Hoa xin lỗi vì lâu nay gia đình có nhiều việc quá, đã lặn thiệt sâu!

Hôm nay nhân CGV Lê Thị Hoài Niệm qua Cali, nhóm Bắc tổ chức đón tiếp tại nhà Minh Thúy + anh Lộc hôm thứ Sáu vừa qua. Tuy rằng chỉ có... 4 mống vì nhiều người khác ở xa không tiện đến, nhưng mấy chị em đã vui vẻ cùng nhau gần trọn cả một ngày.

 

Thôi thì muôn thuở gặp nhau, bèo nước tương phùng, dễ gì có cơ hội nhiều lần như thế, nên bao nhiêu tâm sự vui buồn đều tuôn ra như ...nước biển Cali. 

 

Chuyện cười có, buồn vui có, kể cả những chuyện cười...ra nước mắt, đều được chia sẻ, và cảm thông, an ủi lẫn nhau. 

 

Nghe chuyện, cả 4 chị em đều nói tự mình đã nhận ra, đời là bể khổ, cuộc sống quá vô thường, nên khi còn diễm phúc có mặt trên cõi đời này thì hãy cho bạn bè và người thân những gì đẹp nhất, tốt nhất, an bình nhất, đừng gây đau khổ, xáo trộn cho ai, để sau này mọi người sẽ nhớ mãi đến mình bằng những điều tốt đẹp ấy. 

 

Cuối cùng, thì mọi người đều nhắc lại, hãy nhớ lấy câu nói rất đơn sơ mà vô cùng chí lý của Sư Thầy Thích Minh Tuệ để làm phương châm cho cuộc sống của mình, thì tâm trí mình sẽ không bao giờ bị lay động vì những nhiêu khê mà cuộc đời vô tình hay cố ý thảy cho mình:

 

“Người cho con thức ăn thì con thấy họ rất vui và hạnh phúc, còn người chửi con thì con thấy họ đỏ mặt không tự nhiên.” Thích Minh Tuệ.

 

Kính mời quý chị em đọc bài thơ nối điêu...cóc cọt của "4 mụ hàng thất thập lão niên" làm hôm đón khách, mà ai cũng bận quá chưa bỏ lên được.

 

Cảm ơn các chị em yêu quý của mọi người. Kính chúc tất cả thân tâm thường lạc.

 

Phương Hoa

 

 


MỪNG VUI HỘI NGỘ LÊ THỊ HOÀI NIỆM

TẠI NHÀ MINH THÚY 

(Thơ nối điêu)

 

Chúng mình - HOÀI NIỆM quê hương

Cùng nhau đón bạn tình thương dạt dào

THÚY + LỘC luôn mở cửa chào

Khách xa tìm tới biết bao ân tình

Bốn CÔ GÁI VIỆT nhà mình

Mini hội ngộ cười ... inh cả làng!

Thức ăn bánh trái ngập bàn

Chụp hình toe toét vô vàn niềm vui...

(Phương Hoa)

Từ lâu vắng khách tới lui

Một ngày nắng hạ nhà tui ngập tràn

Thức ăn cứ việc thả dàn

Chị em trò chuyện vô vàn mến thương

HOÀI NIỆM thợ lặn xa đường

Bơi về miền Bắc tới vườn Cali

Kề hoa chớp ảnh đua thi

Lão niên gương mát che đi lớp già

Mần răng cũng để vui mà

Họp nhau là quý phe ta tung hoành

PHƯƠNG HOA, DUNG ĐỖ lòng thành

Dù trời nắng nóng cũng dành thời gian

(Minh Thúy)

HOÀI NIỆM quý bạn vô vàn

Đón người xa đến tình tràn mến thương

Cười vui, chuyện vãn huyên thuyên

Đổi trao ... Tâm sự hai miền cách xa

Bẩy mươi chưa chắc đã... Già

Nên chị... Tứ đại lão bà” tỉnh bơ

Chụp hình uốn ẹo vui... Gơ

Hẹn ngày gặp lại... Gắng chờ, bạn tôi!

(LTHoàiNiệm)

Bạn tôi hỡi!  Bạn tôi ôi!

Gặp nhau thật đúng ƠN TRỜI ban cho

HOÀI NIỆM xứ bão đang lo

Nhưng may không bị hư to nặng nề

Vườn rau, cây trái ê hề

Hôm sau dòng điện chạy về lại ngay

Phi trường kết nối chuyến bay

Chương trình đã định, lướt mây phóng về

MINH THUÝ sắp xếp mọi bề

DUNG ta hoan hỉ... hề hề vui thay!

Cu Út được nghỉ đúng ngày

Bố con đưa mẹ đi ngay không phiền

PHƯƠNG HOA tráng bánh cuốn liền

Cali hội tụ thần tiên cách gì!!

HOÀI NIỆM – HOA – DUNG – MINH THÚY

Phục trang ... xí xọn khác gì tuổi teen!

Mừng vui, ôm ghì, Chị! Em!

Chuyện xưa, chuyện mới liền liền trào tuôn

Chuyện vui cũng xen nỗi buồn

Bảo nhau sao sống an nhiên cuối đời!

Xua tan phiền muộn đầy vơi....

Tạo dáng chụp ảnh ngời ngời mắt mi

Gặp nhau cứ mãi cười khì!!!!

 hì hì hì....

(Đỗ Dung)

California, July 12/ 2024





 

Không có nhận xét nào: