Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

THÔNG BÁO SỐ 4 của ĐẠI HỘI 8- CỰU HỌC SINH PHÚ YÊN


Kính mời quí Anh Chị Em CHSLT PY vào xem thông báo của Ban tổ chức đại hội ( copy từ trang nhà của Trưởng ban Tổ chức Steve Vo.)
Thông Báo Số 04 - Du Thuyền Boston 2018...
Kính thưa quí Thầy Cô Giáo cùng quí Anh Chị Em CHSLT Phú Yên.
Sau một thời gian ngắn phát động cho Đại hội kỳ 8 tại thành phố Boston, một thành phố có nhiều di tích lịch sử và thắng cảnh nổi tiếng, một nơi mà có quá nhiều Thầy Cô và CHS chúng ta chưa hề đặt chân đến, và cũng chưa có dịp lên du thuyền đi về miền đông Bắc, nên đã được quí Thầy Cô và quí Anh chị Em hăng hái ghi tên tham dự thật đông đảo.
Ban Tổ chức chúng tôi xin ghi rõ nội dung và chương trình Đại hội như sau:
1-NHÀ HÀNG:
*-Tiền đại hội tối thứ bảy tại nhà hàng: China Pearl, Restaurant,
Địa chỉ, 9 Tyler, Street, Boston, MA 02111, Phone, 617 426 4338
*-Đại hội chính thức tổ chức lúc 5 giờ chiều cũng tại nhà hàng, China Pearl
Tất cả hai đêm đều có xe đưa đón từ khách sạn đến nhà hàng và trở về. Chi phí cho mỗi đêm là $70.00 (nếu có xe riêng thì chỉ đóng &50.-&20 cho tiền xe đưa đón -tại thành phố Boston không có nhiều nhà hàng để chọn lựa như những nơi khác)
2-DU NGOẠN:
*-Sáng thứ bảy: có chuyến DUCK tour, xe chạy đến bờ sông và chạy luôn… xuống nước, rất thú vị, thời gian khoảng 3 tiếng đồng hồ: $ 50.00/người. (trả tiền cho chủ xe trước khi lên xe, nếu quí ACE nào đến vào thứ sáu…)
*-Ngày thứ hai đi tour chung quanh thành phố xem thắng cảnh: $50.00, xin ghi tên cho Ban Tổ chức biết (khác với Duck tour), vì Ban Tổ chức sẽ có bánh mì, nước uống cho buổi trưa. Buổi chiều sau khi chấm dứt cuộc du ngoạn, xe bus sẽ chở đến một nhà hàng “all you can eat”, và mỗi tham dự viên sẽ tự “thanh toán tiền” cho bữa ăn của mình.
3-KHÁCH SẠN:
Tên và địa chỉ:Ramada Inn, Boston,Dia chi; 800.900, Morrissey,Blvd, Boston, MA 02122, Booking Group;
HIGH SHOOL PY REUNION, Phone: 617-740-1466;
Ban quản lý khách sạn cho chúng ta 100 phòng, với giá 149/đêm, cộng thuế. Giá của phòng một giường và hai giường đôi đều như nhau. Nên chúng ta gọi sớm thì có phòng hai giường.
4- PHI TRƯỜNG:
Quí Thầy Cô và quí Anh Chị Em đến Boston tại phi trường ;Boston Logan, International, Airport (BOS) Dia Chi; 1 Harborside Dr Boston, MA 02128 Phone;800 235 6426 ,Sẽ có xe của khách sạn đón chúng ta, và có người của Ban Tổ Chức ở đó hướng dẫn.
5- VĂN NGHỆ:
Hai đêm Văn Nghệ của Đại hội sẽ là “CÂY NHÀ LÁ VƯỜN”, với đầy đủ “thi-Ca-Vũ-Nhạc-kịch va Fashion Show, vì CHS Phú Yên có quá nhiều nhân tài Văn nghệ. Quí Thầy Cô và quí Anh Chị Em muốn tham gia đóng góp những tiết mục “sở trường “ của mình,
xin liên lạc với: Tuyết Hương, tel: 909 630 6961
Mọi chi phí đóng góp cho Đại hội,Check ghi tên:Benjamin Truong, xin gửi về,Dr Benjamin Truong . PO. Box 218, Wainut, CA 91788, Tel; 909 630 6961
6- DU THUYỀN:
Ban Tổ Chức đã gửi thông báo về du thuyền, ngày đi-về và giá vé tham dự. Đã có gần hai trăm Giáo Sư và Cựu Học Sinh ghi tên tham dự.

7- TOUR DU LỊCH 4 NGÀY:

Vì có quá nhiều Cựu học Sinh không “thích” lênh đênh trên sóng nước, nhưng thích đi nhìn xem phong cảnh đẹp, nên đã “yêu cầu” Ban Tổ Chức tạo thêm cơ hội cho Anh Chị Em có dịp đi một chuyến thăm các thành phố lớn của Canada. Nên chúng tôi đã cố gắng liên lạc với “Bus tour” tại Thành phố Boston.
Sẽ có 4 ngày đi từ Boston ngay sáng 11 tháng 9, qua thăm thác NIAGARA Falls, đến thành phố Toronto, rồi thăm 1000 Islands, thành phố Ottawa, cuối là thành phố Montreal và trở về lại thành phố Boston ngày 14 tháng 9 ( lúc …)
Giá cho chuyến đi là $ 308.00 ( bốn người một phòng)
                                $ 428.00 (hai người một phòng), bao gồm tiền xe và tiền phòng khách sạn. Còn phân “ẩm thực” là tự người khách chi trả cho phần ăn của mình, xe bus sẽ đưa đến nhà hàng.Tour du lịch sẽ do một CHS PY đảm trách, xin liên lạc càng sớm càng tốt về địa chỉ:

CHS:  Đỗ Trọng Tiên :

*TROPHY:

Theo tinh thần “có trước có sau”, và tính “liên kết” để làm việc của các CHSLT, nên Ban Tổ Chức Đại hội 8 đã có “sáng kiến” đặt một Trophy thật đẹp, trên trophy sẽ có ghi tên quí Anh Chị Em Ban tổ chức từng kỳ đại hội, từ Đại hội Một đến Đại hội Tám. Và cuối ngày Đại hội tám, sẽ trao lại cho Ban Tổ Chức kỳ đại hội Chín tiếp theo, Nên Trophy, tự nó sẽ là mối dây liên lạc luân lưu của những BTC tại những thành phố mới để các CHSLTPY tổ chức họp mặt.

Xin chân thành cảm ơn quí Thầy Cô và quí Anh Chị Em đã vì tình “đồng môn” mà ghi tên tham dự đông đảo, để Đại hội được đông vui và kết nối thêm nhiều tình Thầy trò, bạn hữu.
Thay mặt Ban tổ Chức, Võ Thái Sắc và Vũ Trần

Không có nhận xét nào: